CLB TPHCM trả 500 triệu thuê HLV người Đức, thay ông Chung Hae Soung

Không lâu sau khi chia tay HLV Chung Hae Soung, CLB TP.HCM được cho là đã tìm được nhà cầm quân mới cho mùa 2021, đó là HLV Alexandre Polking – người từng dẫn dắt Bangkok United.

Theo báo giới Thái Lan, CLB TP.HCM sẽ nhận được sự phục vụ của HLV Alexandre Polking – nhà cầm quân từng dẫn dắt CLB Bangkok United ở Thái Lan. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức, đội bóng Thủ đô Thái Lan có hai lần đứng nhì Thai League, giành chức vô địch Thái FA Cup năm 2017. Bangkok United của Polking thua Hà Nội FC 0-1 ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019. 

CLB TP.HCM đạt thỏa thuận chiêu mộ HLV Alexandre Polking
CLB TP.HCM đạt thỏa thuận chiêu mộ HLV Alexandre Polking

Ông Polking có quốc tịch Đức và Brazil, nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện quốc tế. Vị này cũng vừa được lựa chọn để dẫn dắt đội Các ngôi sao Thai League (Thai All Stars) thi đấu giao hữu với tuyển Thái Lan.

Theo thông tin tiết lộ, mức lương của HLV Polking ở CLB TP.HCM được đồn đoán là trên 500 triệu đồng/tháng. HLV Polking sẽ đến sân Thống Nhất cùng với hai trợ lý chuyên môn. 

Ông Polking được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2021. Dưới thời HLV Chung Hae Soung, CLB TP.HCM đã thi đấu không được như kỳ vọng. Họ chỉ xếp thứ năm chung cuộc (kém ba bậc so với mùa 2019), dù đầu tư rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Về phía TP.HCM, đội bóng này cũng đang tích cực chiêu mộ lực lượng nhằm hướng đến mùa giải mới. Vừa qua, ‘Chiến hạm đỏ’ đã có thêm một sự bổ sung lực lượng khi mang về Thành Tín từ Sài Gòn FC. Trước đó, họ đã sở hữu Tuấn Tài, Sỹ Minh, Văn Cường.