Có Bruno Fernandes, MU cần gì Pogba?

Paul Ince cho rằng Man United bây giờ không cần Pogba thêm nữa khi đã có Bruno Fernandes trong đội hình.

Từ mùa hè 2019, tương lai của Paul Pogba đã bị đặt dấu hỏi. Với sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus, tiền vệ người Pháp công khai ý định muốn chia tay Man United tìm kiếm bến đỗ mới.


Nhưng MU thì chưa sẵn sàng bán đi Pogba bởi những lợi ích cả về chuyên môn lẫn thương mại mà anh mang đến. Mức giá quá cao mà Quỷ đỏ đưa ra khiến Juventus hay Real Madrid đều phải rút lui.

Mùa này, Pogba không có nhiều đóng góp cho MU. Cầu thủ 26 tuổi liên tục dính chấn thương và chỉ mới có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không còn kiên nhẫn với Pogba, MU đã chi 55 triệu euro để mang về Bruno Fernandes từ Sporting.


Dựa theo tình hình hiện nay, Paul Ince tin rằng MU đã sẵn sàng nhả Pogba như mong muốn của cầu thủ này và đại diện Mino Raiola. Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ nói với Paddy Power:

“Người hâm mộ từng mong đợi Paul Pogba sẽ trở thành một điểm tựa, nhưng hóa ra cậu ấy lại khiến mọi chuyện rối tung. Nếu cậu ấy vẫn muốn rời đi, tôi sẽ nói rằng Solskjaer rất dễ chấp thuận bởi đã có Fernandes vào lúc này.”

“MU không còn cảm thấy họ cần Pogba nữa. Những màn trình diễn thực sự tuyệt vời của cậu ấy đã ở lại phía sau và ngày một ít ỏi hơn. Tình hình hiện tại không thoải mái cho cả cầu thủ lẫn CLB.”

“Nếu Pogba trở lại trước khi kết thúc mùa giải, cậu ấy còn khó lòng đá chính. Cậu ấy sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình.”