Cơ hội để Liverpool chiêu mộ Haaland cao đến đâu?

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Liverpool không có khả năng chiêu mộ tiền đạo Haaland của Dortmund.

Liverpool sở hữu hàng công rất mạnh, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn muốn có thêm một vài nhân tố mới. Ông thầy người Đức được cho là nhắm tiền đạo Haaland của Dortmund vào Hè năm tới. Ông muốn BLĐ The Kop dùng một cầu thủ để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Haaland đang chơi rất tốt
Haaland đang chơi rất tốt

Giám đốc của RB Salzburg, CLB mà Haaland khoác áo trước khi chuyển đến Dortmund, ông Christoph Freund cũng từng phát biểu rằng Liverpool sẽ là bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút này. Song, theo tiết lộ gần nhất từ Fabrizio Romano, thương vụ này dự kiến sẽ không xảy ra.

Mới đây, một fan hâm mộ bất ngờ lên tiếng hỏi Romano trên Twitter rằng có phải Haaland đang trên đường đến Liverpool hay không, và ngay lập tức nhà báo người Ý đã thắng thừng phủ nhận điều này. Về phía Haaland, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và Dortmund bắt đầu có hiệu lực vào mùa Hè 2022, và khả năng cao thời điểm đó cũng là lúc Haaland rời đi. 

Mới đây, phía Dortmund vừa thông báo tin buồn từ tiền đạo Erling Haaland, theo đó ngôi sao người Na Uy dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.