Có Jack Grealish, MU bán 2 cầu thủ

MU quyết tâm mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2020, họ sẵn sàng bán 2 cầu thủ để dọn đường đón cầu thủ 25 tuổi.

MU đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa ở Hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa, anh được ví như nhạc trưởng của đội bóng này. Tính đến thời điểm hiện tại Jack Grealish đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 

Có Jack Grealish, MU bán 2 cầu thủ

Có Jack Grealish, MU bán 2 cầu thủ

Để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn MU đưa về cầu thủ 25 tuổi. Để hy vọng có được cầu thủ người Anh, ngoài việc chi 60 triệu bảng, MU còn lên kế hoạch đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB. 

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Grealish, MU nhiều khả năng sẽ bán Jesse Lingard và Andreas Pereira. Cả 2 cầu thủ này đều không đóng góp nhiều vào lối chơi của Man đỏ. Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây. Quãng thời gian ít ỏi còn lại của mùa giải khó có thể tạo điều kiện cho tiền vệ người Anh thế hiện bản thân.

Tương tự là trường hợp của Pereira. Tiền vệ người Brazil chỉ đá tròn vai khi được sử dụng. MU có thể thu về khoảng 40 triệu bảng từ tiền bán Lingard và Pereira.