Cố nhân khuyên Liverpool bán Salah mua Sancho

Cựu danh thủ Don Hutchison cho rằng Mohamed Salah không thực sự xuất sắc như người ta lầm tưởng.

Trong vài năm qua, bộ ba tấn công Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane là điểm tựa lớn với Liverpool. Nhưng đang có nhiều tin đồn rằng họ khó lòng giữ chân cả ba lâu dài trước sự quan tâm từ những ông lớn hàng đầu châu Âu.

Salah bị tiền bối chỉ ra những điểm yếu

Salah bị tiền bối chỉ ra những điểm yếu

Liverpool không muốn bán bất cứ ai song họ cũng khó chiều lòng tất cả. Theo  cựu tiền vệ Don Hutchison, nếu phải hy sinh, The Kop nên chọn Salah thay vì Mane. Ông nói trên ESPN:

“Tôi sẽ không chấp nhận đề nghị bán Mane dù lớn đến đâu. Nếu được chọn, tôi muốn đẩy đi Salah nhiều hơn. Họ cùng tuổi và nếu nhìn vào thống kê, Salah là rất ấn tượng. Cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời song cũng có những khiếm khuyết khó tin.”

“Thực tế là Salah không thể chuyền chính xác quá 5 mét. Cậu ấy luôn muốn giữ bóng trong chân và vượt qua các đối thủ. Chúng ta xem Salah thi đấu và có cảm giác Jurgen Klopp cùng ban huấn luyện đã cố gắng hoàn thiện cậu ấy.”

“Nhưng xét về tính tập thể, Salah không làm tốt dù cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở Premier League và Champions League. Do đó, tôi không đồng ý với việc bán Mane.”

“Tôi không muốn trụ cột nào của Liverpool ra đi, nhưng nếu bắt buộc phải làm vậy, tôi sẽ chọn Salah. Tôi sẽ dùng số tiền thu về để mang về một nhân tố trẻ trung, như Jadon Sancho chẳng hạn.”

C.T