Cổ vũ Liverpool, sao Man City dự đoán thảm bại cho Barcelona

Vì ông thầy cũ Jurgen Klopp, tiền vệ Ilkay Gundogan công khai ủng hộ đối thủ quốc nội ở Premier League trong trận bán kết lượt về Champions League.

Trước mắt Liverpool đang là cả núi thách thức, thậm chí có thể nói như nhiệm vụ bất khả thi, cần họ phải vượt qua để ghi danh vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

Không Roberto Firmino và cả Mohamed Salah vì chấn thương, đội chủ sân Anfield sẽ làm thế nào đây để lật ngược thế cờ đã thua Barcelona đến 0-3 trong trận bán kết lượt đi ở Camp Nou?

Liverpool vs Barca bán kết Champions League

Dẫu vậy có lẽ vì ông thầy cũ Jurgen Klopp từng chung chiến tuyến ở Dortmund, tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City đã công khai ủng hộ, cổ vũ đối thủ quốc nội hiện vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch Premier League sẽ làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục không tưởng.

Ngôi sao người Đức phát biểu trước trận Liverpool vs Barca: “Tôi rất có cảm giác rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi thậm chí có thể tưởng tượng Liverpool thắng tới 4-0 trên sân nhà. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi tin Anfield và Klopp sẽ là những cỗ máy tạo động lực tinh thần chiến đấu mạnh mẽ cho các cầu thủ, nhất là khi họ đã không còn gì để mất trước Barcelona.”

Đồng tình quan điểm, huyền thoại John Aldridge mạnh miệng đặt cược các hậu bối có thể làm nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu với một màn lội ngược dòng sẽ vĩ đại hơn cả đêm Istabul huyền diệu 14 năm trước, ngày Liverpool xuất sắc đánh bại AC Milan để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 5 sau trận chung kết kinh điển.