Công bố gia hạn hợp đồng mới với huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

(VOH) - Sáng 7/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Huấn luyện viên Park Hang-seo tiến hành Lễ công bố gia hạn hợp đồng huấn luyện viên trưởng đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trong 2 năm qua, Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cộng sự đã đưa đội tuyển U23 giành ngôi á quân châu lục, vào bán kết Đại hội thể thao châu Á 2018, vô địch Đông Nam Á 2018 và lọt vào Tứ kết Giải vô địch châu Á 2019. Các đội tuyển do ông Park dẫn dắt có sự tiến bộ vượt bậc.

Việc công bố gia hạn hợp đồng mới có thể xem là một tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng là sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của Huấn luyện viên Park Hang-seo, kể từ khi nắm giữ vị trí Huấn luyện viên trưởng đội tuyển.

Công bố gia hạn hợp đồng mới với huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tới năm 2022. Ảnh: VN+

Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam tích cực chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà gặp đội tuyển UAE ngày 14/11 và gặp đội tuyển Thái Lan ngày 19/11, trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông đồng thời cũng đang dẫn dắt đội tuyển U22 quốc gia hướng tới mục tiêu Vàng tại SEA Games 30, diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11.