Công khai đuổi cổ Gareth Bale, Zidane bị chỉ trích thậm tệ

​Jonathan Barnett, đại diện của ngôi sao Xứ Wales, đã lên tiếng chỉ trích HLV người Pháp là đồ nhục nhã sau phát ngôn nhắm vào thân chủ mình để tiễn anh ra khỏi Real Madrid.

Sau thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc, Gareth Bale chắc chắn đã hết đường sống ở Real Madrid, đặc biệt khi ông thầy Zinedine Zidane vốn không ưa anh đã trở lại Bernabeu.

Gareth BaleGareth Bale

Thậm chí, HLV người Pháp đã công khai quan điểm rõ ràng ở tour du đấu hè hiện tại khi khẳng định ngôi sao Wales không được tham gia và mong muốn anh rời Real Madrid càng sớm càng tốt. Ông cho biết:

“Gareth Bale không thi đấu để thu xếp chuyện ra đi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến với một đội bóng mới càng sớm càng tốt. Đó là điều tốt nhất cho tất cả và chúng tôi đang giúp đỡ và tạo điều kiện tối đa cho cậu ấy.”

Ngay lập tức, Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích, đáp trả gay gắt phát ngôn phũ phàng của Zizou, thậm chí chửi ngược ông như một nỗi ô nhục.

“Với những lời nói khó nghe như vậy về người đã đóng góp rất nhiều cho Real Madrid, Zidane đã thực sự trở thành một nỗi ô nhục. Nếu Gareth Bale ra đi, đó sẽ là vì lợi ích tốt nhất cho cậu ấy và hoàn toàn không liên quan gì đến tác động từ ông ta hết cả.”

Vấn đề duy nhất khiến Real Madrid và Gareth Bale chưa thể giải thoát cho nhau chính là mức lương lên tới 15 triệu Euro/năm của ngôi sao Xứ Wales. Đây chắc chắn là con số quá cao và không thể đòi hỏi kể cả những CLB lớn nhất có thể đáp ứng cho một cầu thủ sa sút phong độ và chấn thương liên miên. Manchester United và Bayern Munich đang là những cái tên khả dĩ nhất có thể giải cứu Bale.

C.T