Công Phượng bị đau sau khi toả sáng trong trận đấu với SLNA

Lập công vào lưới SLNA, Công Phượng sau trận đấu phải chườm đá ở vùng vai gáy để giảm đau.

Cùng CLB TP Hồ Chí Minh tới làm khách tại sân Vinh, Công Phượng tiếp tục toả sáng với bàn thắng vào lưới SLNA. Đây là trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2020, Công Phượng lập công và cũng là cầu thủ ít ỏi ghi được bàn vào lưới đội bóng xứ Nghệ tại mùa giải năm nay.

Làm khách tại sân Vinh tại vòng 6 V-League, Công Phượng cùng các đồng đội gặp không ít khó khăn với thời tiết nắng nóng ở Nghệ An. Cầu thủ gốc Đô Lương nhăn mặt khi khởi động trong thời điểm nhiệt độ ngoài trởi là 39 độ C.

Công Phượng nằm trong nhóm những cầu thủ của CLB TP.HCM được người hâm mộ SLNA chào đón, khi những cầu thủ này đều có quê gốc ở xứ Nghệ.

Trong trận đấu này, Công Phượng đã ghi bàn thắng thứ hai cho CLB TP Hồ Chí Minh, đồng thời là cầu thủ thứ hai ghi được bàn vào lưới SLNA tại V-League 2020 sau đồng đội Phạm Văn Thành.

Sau khi lập gia đình, Công Phượng đang chơi với phong độ thăng hoa khi ghi bàn trong cả hai trận gần nhất ra sân gặp CLB Viettel và SLNA. HLV Chung Hae Song cho rằng việc có gia đình giúp cầu thủ thủ sinh năm 1995 trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Sau trận đấu, Công Phượng tiến lại gần khu vực CĐV để tri sân sự cổ vũ của người hâm mộ, đặc biệt trong bối cảnh thời tiết ở Nghệ An nắng nóng.

Cầu thủ gốc Đô Lương cũng sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm cùng các cổ động viên nhỏ tuổi xứ Nghệ.

Sau trận đấu, Công Phượng phải gối cổ lên túi nước đá khá lâu, dường như tiền đạo mang áo số 21 đã bị đau ở phần vai gáy.

Công Phượng tỏ rõ sự đau đớn sau khi trận đấu kết thúc. Ngay cả khi ngồi dậy, cầu thủ này cũng giữ nguyên túi đá chườm trên gáy.

Trong quá trình di chuyển vào phòng thay đồ, Công Phượng vẫn giữ nguyên tư thế chườm đá để giảm đau.

Dù tỏ ra khá đau và khó khăn khi di chuyển với túi đá chườm sau gáy, Công Phượng vẫn ghi điểm khi sẵn sàng nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân Vinh.