Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truiden

(VOH) - Tiền đạo Công Phượng không được HLV Marc Brys đăng ký cho trận đấu với Standard de Liege ở vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ.

Sint-Truiden đã nộp danh sách đăng ký 19 cầu thủ cho trận đấu trên sân nhà ngày 11/8. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa Sint-Truidense và Standard Liege tối 11/8, kể cả trên băng ghế dự bị.

Công Phượng vắng mặt, thay vào đó là Yuma Suzuki - tiền đạo mới hồi phục chấn thương.

Hai vòng đấu trước Công Phượng đều được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, anh chỉ được đá 20 phút cuối trận thua 0-6 trên sân của Club Brugge hôm 2/8.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Standard de Liege, Sint-Truiden đá giao hữu với Charleroi. Trận này, Công Phượng có pha đột phá rồi kiến tạo cho Suzuki ghi bàn.

Công Phượng,  Sint-Truiden

Công Phượng thi đấu 20 phút trong trận STVV thua Club Brugge 0-6. Ảnh: STVV.

Cơ hội ra sân của Công Phượng thời gian tới càng trở nên mong manh hơn khi Sint-Truiden chiêu mộ thêm hai cầu thủ tấn công là Lee Seung-Woo và Tatsuya Ito, theo tin của tờ The Last News. 

Lee Seung-Woo (1998) đá hộ công và tiền vệ trái. Anh trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, từng chơi cho đội trẻ của Barcelona trước khi tới đầu quân cho Hellas Verona. Lee từng khoác áo đội tuyển quốc gia dự World Cup 2018. Tại Asiad 2018, anh từng lập cú đúp, giúp Olympic Hàn Quốc đánh bại Việt Nam tại bán kết.

Tatsuya Ito 22 tuổi đang chơi cho Hamburg. Mùa năm trước anh được vinh danh là "Cầu thủ trẻ triển vọng nhất Bundesliga". Tatsuya Ito được cũng đã khoác áo đội tuyển Nhật Bản dự Copa America tại Brazil vào tháng 5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 11/8/2019: MU vs Chelsea - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 11/8/2019 và rạng sáng 12/8/2019. Trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa MU vs Chelsea là trận đấu được chờ đợi nhất.

Tin tức Man City 11/8: Pep nói gì sau trận thắng West Ham 5-0? - Man City đánh bại West Ham 5-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu này.