Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong ngày Viên Minh đến sân cổ vũ

Trong ngày được vợ đến sân cổ vũ, Công Phượng lại bỏ lỡ một số cơ hội khá đáng tiếc trong trận đấu duy nhất ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam năm 2020.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh dẫn đến việc các giải đấu quốc tế đều bị hoãn hoặc hủy, Công Phượng chỉ thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam duy nhất một trận trong năm 2020. Đó là trận giao hữu với U22 Việt Nam ngày 27/12 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Không được đăng ký thi đấu trong trận giao hữu ngày 23/12, Công Phượng được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam ngày 27/12.
Sau khi vào sân, Công Phượng nhanh chóng tạo nên dấu ấn với những pha đi bóng, đột phá đã tạo nên thương hiệu.
Công Phượng gây ra không ít khó khăn cho các "đàn em" ở U22 Việt Nam khi phải truy cản.
Đây cũng là trận đấu duy nhất của Công Phượng trong màu áo ĐT Việt Nam năm 2020, do các giải đấu quốc tế đều phải điều chỉnh kế hoạch thi đấu do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Dù vậy, Công Phượng lại không thể ghi bàn do khá vô duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng. Thậm chí, tiền đạo này còn sút ra ngoài ở khoảng cách gần cầu gôn do mất đà.
Đáng chú ý là vợ của Công Phượng cũng xuất hiện trên khán đài SVĐ Việt Trì.
Kể từ khi kết hôn, Viên Minh khá kín tiếng với giới truyền thông.
Ngay cả khi đến sân cổ vũ cho Công Phượng, Viên Minh vẫn khá lặng lẽ và đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.