Công Phượng bối rối khi được gọi ra phỏng vấn vì trót tặng áo đấu

Trót tặng áo đấu sau trận thắng Than Quảng Ninh, Công Phượng tỏ ra bối rối khi được đề nghị trả lời phỏng vấn.

Toả sáng trong trận đấu với Than Quảng Ninh, tiền đạo Công Phượng là người được chọn để trả lời phỏng vấn truyền thông sau trận. Nhưng một sự cố nho nhỏ đã xảy ra khi cầu thủ này đã tặng chiếc áo đấu sau trận, qua đó phải mất một lúc mới có thể đưa ra phương án giải quyết.

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh, Công Phượng tiếp tục thu hút sự quan tâm khi đang sở hữu hiệu suất làm bàn rất ấn tượng.

Ngay ở phút thứ 4, Công Phượng đã cho thấy bản năng săn bàn tuyệt vời khi thoát xuống ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 chỉ trong 5 trận gần nhất của tiền đạo sinh năm 1995 tại V-League.

Bị các cầu thủ Than Quảng Ninh 'chăm sóc' rất kỹ nhưng Công Phượng vẫn để lại dấu ấn trong những tình huống bóng cố định, một thế mạnh của CLB TP Hồ Chí Minh.

Trong trận đấu với Than Quảng Ninh ngoài 1 bàn thắng, Công Phượng cũng có 1 pha kiến tạo từ chấm đá phạt góc để Ngô Viết Phú ghi bàn ấn định chiến thắng cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Cả hai HLV Chung Hae Song và Phan Thanh Hùng đều dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn của Công Phượng khi góp công lớn giúp TP Hồ Chí Minh vượt qua Than Quảng Ninh ngay trên sân khách.

Sau trận đấu, Công Phượng cùng các đồng đội tiến tới khán đài cảm ơn nhóm CĐV TP Hồ Chí Minh đã tới Quảng Ninh cổ vũ cho đội. Khi trở lại, chiếc áo đấu của tiền đạo này đã "biến mất".

Khi được hỏi về áo đấu, Công Phượng chỉ trả lời ngắn gọn là cho rồi. Ban tổ chức đề nghị Công Phượng tìm chiếc áo khác của đội để mặc nhằm thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Không tìm được áo đấu thay thế, Công Phượng phải mượn chiếc áo CLB mà trợ lý HLV Lư Đình Tuấn đang mặc trên người để ra trả lời phỏng vấn.

Đây là một sự cố hết sức thú vị, không thường xuyên thấy ở bóng đá Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Công Phượng không ngạc nhiên khi giành chiến thắng: "Toàn đội đã thể hiện tốt năng lực của mình. Khi toàn đội đồng lòng thì các đội khác rất khó để đánh bại được TP Hồ Chí Minh".