Công Phương chia tay Incheon United chỉ sau 4 tháng ký kết

(VOH) - Hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa CLB HAGL và CLB Incheon United đã kết thúc chỉ sau 4 tháng.

Sáng 2/6, CLB Incheon United tuyên bố đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 

Công Phượng - Incheon United

Công Phượng không thể hiện được nhiều trong gần bốn tháng chơi cho Incheon.

VnExpress dẫn lời ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL - vào sáng 2/6 cho biết: "Theo hợp đồng đã ký, Công Phượng được HAGL cho Incheon United mượn đến hết mùa này. Nhưng gần đây, Học viện JMG toàn cầu có đấu nối để Công Phượng sang thử việc ở một đội hạng Hai của Pháp. Chúng tôi đã làm việc với Incheon và được họ chấp thuận. Sau khi kết thúc King's Cup, Công Phượng sẽ sang Pháp".

Trong gần 4 tháng tại xứ Kim Chi, Công Phượng được ra sân tổng cộng 9 trận gồm 8 trận tại K League và 1 trận tại FA Cup Hàn Quốc với tổng thời gian thi đấu là 397 phút.

Hiện Công Phượng đã có mặt tại Bangkok để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tham dự giải giao hữu King's Cup. Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với Thái Lan ngày 5/6. 

Kết quả Cup C1 đêm qua 2/6: Kém Tottenham về sút cầu môn nhưng Liverpool vô địch Champions League - Liverpool đăng quang ngôi vô địch Champions League 2019 sau khi vượt qua Tottenham với tỷ số 2-0 ở trận chung kết Cup C1 diễn ra ở thủ đô Madrid vào rạng sáng 2/6 (giờ VN)
Video Cup C1 đêm qua 2/6: Bản lĩnh hơn, Liverpool hạ Tottenham ở chung kết Champions League - Tottenham vs Liverpool - trận đấu chung kết Cup C1 2019 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về quỷ đỏ Anfield.