Công Phượng có thể tham dự trận đấu liên Triều cùng Incheon Utd

CLB Incheon United nhiều khả năng sẽ có một trận đấu đặc biệt mà cơ hội tham dự của Công Phượng gần như là chắc chắn.

CLB Incheon Utd mới đây đã lên kế hoạch đàm phán để tổ chức một trận đấu giao hữu với đội bóng của CHDCND Triều Tiên trong thời gian tới. 

Tiền đạo Công Phượng có thể được tham dự trận cầu đặc biệt giữa bóng đá Hàn Quốc và Triều Tiên

Tiền đạo Công Phượng có thể được tham dự trận cầu đặc biệt giữa bóng đá Hàn Quốc và Triều Tiên

Chia sẻ về kế hoạch này, HLV Andersen của Incheon cho biết: "Tôi rất muốn diễn ra một trận giao hữu giữa Incheon United và đội bóng của CHDCND Triều Tiên, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên sẽ là nguồn cảm hứng cho trận đấu này.

Thời gian tổ chức sẽ được xác định sau khi đội bóng phía Triều Tiên đưa ra ý kiến. Trận đấu này có thể được tổ chức tại Triều Tiên, hay trên SVĐ của Incheon United hoặc một sân trung lập nào đó".

Nếu trận đấu này được tổ chức, khả năng Công Phượng được thi đấu là không nhỏ. Với việc Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2, sự có mặt của Công Phượng sẽ chẳng khác nào một 'đại sứ hòa bình' trong trận đấu hai miền Triều Tiên.

Cuối tuần này, Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Jeju Utd. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc trưa mai 12h00 2/3. Sau những ấn tượng đã để lại trong những trận giao hữu vừa qua, khả năng ra sân của tiền đạo xứ Nghệ được đánh giá là khá cao.