Công Phượng nói gì sau khi không được thi đấu trận mở màn cho Incheon?

Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi không được sử dụng ở trận khai màn K-League giữa Incheon vs Jeju.

Trong trận đấu khai màn K-League 2019 giữa Incheon vs Jeju vào buổi chiều nay, tiền đạo Công Phượng đã không được HLV Anderson sử dụng. Lý giải về điều này, nhà cầm quân người Nauy cho rằng Công Phượng vừa trải qua những giải đấu lớn cùng bóng đá Việt Nam và cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB.

Công Phượng không tỏ ra quá thất vọng khi vẫn chưa được trọng dụng tại CLB Incheon

Công Phượng không tỏ ra quá thất vọng khi vẫn chưa được trọng dụng tại CLB Incheon

Về phần mình, việc chưa được thi đấu cũng không khiến tiền đạo của đội tuyển Việt Nam phiền lòng. Anh có những lời chia sẻ thẳng thắn với báo chí sau khi trận đấu kết thúc: "Mặc dù không ra sân, tôi vẫn rất vui khi Incheon đã giành được điểm trong một trận cầu khó khăn.

Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu vì vẫn chưa có nhiều thời gian hoạt động cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó".

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng tỏ ra xúc động khi được nhìn thấy lá quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài. Anh cũng cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa để sớm được tung ra sân.

Vào ngày 9/3 tới, Công Phượng và các đồng đội Incheon sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 gặp CLB Gyeongnam. Nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ được sử dụng ở trận này.