Công Phượng ra sân, Incheon thắng trận đầu ở K-League

CLB Incheon Utd đã có thắng lợi đầu tiên ở K-League, trong khi đó, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ra sân ở trận này dù chỉ là 1 phút.

Ở lượt trận đấu thứ 2 tại K-League 2019, CLB Incheon được thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng á quân Gyeongnam FC. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Incheon tự tin cầm bóng tấn công và có liền hai bàn dẫn trước. 

Phút thứ 21, Jun Jae Nam mở tỉ số sau cú sút quyết đoán trước khi Stefan Mugosa chạy cắt mặt để nâng tỉ số lên 2-0 chỉ sau đó 6 phút. Có hai bàn thắng dẫn trước, Incheon United chủ trương chơi phòng ngự phản công và nhường thế trận cho đối thủ. 

Công Phương ra sân

Công Phượng ra sân thi đấu cho Incheon Utd trong một phút

Thi đấu chặt chẽ trong phần lớn thời gian của trận đấu, song hàng phòng ngự của Incheon bất ngờ mắc sai lầm ở phút cuối, tạo điều kiện cho Gyeongnam FC gỡ lại 1 bàn. Mặc dù vậy họ vẫn có thể giữ vững được tỷ số 2-1 để có thắng lợi chung cuộc.

Ở trận này, Công Phượng đã được ra sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên HLV Andersen lại tung Công Phượng vào sân ở phút 90+6 để... câu giờ thay vì là dùng anh thực sự.

Đây quả là điều có phần thất vọng với các fan Việt đang chờ đợi Công Phượng thể hiện ở K-League 2019. Nhưng nó cũng là điều hết sức bình thường với các tân binh.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Andersen của Incheon cho rằng Công Phượng vẫn còn thiếu thể lực và tốc độ để thi đấu tốt tại K-League. Trong khi đó Công Phượng cũng thừa nhận mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để được ra sân thi đấu.