Công Phượng trầm tư trong ngày đầu tiên trở lại ĐT Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam ngày 11/11, Công Phượng tỏ ra khá trầm tư, chỉ tươi cười khi có những lời chia sẻ với Quang Hải.

Trở về nước vào sáng 11/11, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu cùng có buổi tập đầu tiên với ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Trong khi Văn Hậu thích thú khi được trở lại đội tuyển thì Công Phượng lại khá trầm tư.

Sáng 11/11, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu cùng trở lại Việt Nam để lên tập trung cho ĐTQG.

Trong buổi tập vào buổi chiều cùng ngày, cả hai tuyển thủ đều ra sân với cả đội để khẩn trương chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu vui vẻ trò chuyện cùng các đồng đội. Hậu vệ sinh năm 1999 dù chưa ra sân trong màu áo đội một Heerenveen nhưng vẫn có cơ hội thi đấu trong màu áo đội trẻ của CLB của Hà Lan.

Trong khi đó, Công Phượng lại khá trầm tư khi ít có cơ hội được thi đấu trong màu áo Sint Truidense ở Bỉ.

Dù vậy khi bắt đầu ra sân tập, Công Phượng lại khá thoải mái trò chuyện cùng Quang Hải.

Công Phượng và Quang Hải đều là những cầu thủ thi đấu cùng nhau trên hàng công từ màu áo U23 Việt Nam cho đến ĐTQG nên khá hiểu nhau.

Công Phượng nỗ lực tập luyện để có cơ hội ra sân khi HLV Park Hang Seo từng bày tỏ sự lo ngại khi tiền đạo này ít được ra sân thi đấu tại Bỉ.

Đoàn Văn Hậu được đánh giá sáng cửa ra sân hơn khi vẫn được thi đấu trong màu áo đội trẻ Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu được đánh giá là hậu vệ trái hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo dành thời gian để trao đổi với nhóm thủ môn. ĐT Việt Nam trong hai trận đấu tới cần phòng ngự chặt chẽ khi ĐT UAE và ĐT Thái Lan đều là những đối thủ có hàng công mạnh.