Công Phượng và Quang Hải nán lại sân sau khi làm khổ hàng thủ ĐT UAE

Sau những pha đi bóng làm khổ hàng phòng ngự ĐT UAE, Công Phượng và Quang Hải nán lại sân trao đổi với nhau sau trận đấu.

Được tung vào sân trong hiệp hai, Công Phượng là miếng đánh chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhằm phá lối chơi của ĐT UAE. Dù tạo ra nhiều tình huống đột phá ấn tượng nhưng do ít được thi đấu, Công Phượng không giữ được sự chính xác trong những tình huống xử lý cuối cùng.

Vào sân trong hiệp hai, Công Phượng được kỳ vọng sẽ phá lối chơi của ĐT UAE bằng tốc độ và khả năng cầm giữ bóng, trong bối cảnh ĐT Việt Nam chơi phòng ngự lùi sâu.

Ngay sau khi vào sân, Công Phượng đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự ĐT UAE bằng khả năng đi bóng tốc độ.

Tiền đạo đang khoác áo Sint Truidense có những pha dốc bóng từ giữa sân, sau đó ngoặt bóng nhiều lần để loại bỏ cầu thủ phòng ngự đối phương.

Dù vậy, Công Phượng gặp nhiều khó khăn khi luôn có ít nhất 2-3 cầu thủ phòng ngự của ĐT UAE theo kèm.

Việc ít được thi đấu tại Bỉ cũng khiến Công Phượng không có được cảm giác thi đấu tốt nhất, tiền đạo này thiếu tự tin trong những tình huống xử lý cuối cùng.

Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng Công Phượng nên rời Sint Truidense để được thi đấu nhiều hơn nhằm tìm lại cảm giác thi đấu đỉnh cao.

Nhưng dù sao đi nữa, sự xuất hiện của Công Phượng trên sân cũng khiến ĐT UAE không thể thoải mái áp đặt lối chơi lên ĐT Việt Nam trong những phút cuối.

Công Phượng và Quang Hải sau trận đấu nán lại sân để trao đổi về các tình huống tổ chức tấn công.

Quang Hải cũng góp thêm ý kiến với Công Phượng về các tình huống tấn công trong trận đấu vừa qua.

Bộ đôi cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam tiếp tục trao đổi trong quãng thời gian đi vào đường hầm để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan.