Coutinho gia nhập Bayern Munich

Theo thông tin mới nhất, 2 đội bóng Barcelona và Bayern Munich đã đạt thoả thuận về trường hợp của tiền vệ Philippe Coutinho.

Theo đó, tiền vệ người Brazil đã kết thúc quãng thời gian sống mòn tại Barca để chuyển tới nước Đức, gia nhập Hùm xám Bayern Munich. Bản hợp đồng cho mượn Coutinho sẽ kéo dài 1 năm.

Bayern sẽ trả cho Barca 8,5 triệu euro tiền mượn 1 mùa giải, sau đó họ có thể mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro vào tháng 6/2020. Trên mạng xã hội Twitter, đội bóng vùng Catalonia cũng lên tiếng cảm ơn Philippe Coutinho vì những đóng góp, và chúc anh mọi điều tốt đẹp trong chương mới của sự nghiệp.

Coutinho

Philippe Coutinho gia nhập Bayern Munich

Trong 18 tháng thi đấu cho Barca, cầu thủ sinh năm 1992 đã ra sân 75 lần, ghi 21 bàn thắng và giành 4 danh hiệu – 2 La Liga, 1 cúp Nhà vua và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.

Đây là một cái kết buồn cho Coutinho, khi anh từng làm tất cả để rời Liverpool, gia nhập CLB mơ ước Barcelona. Mùa hè này, đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ Antoine Griezmann, và họ muốn chia tay Coutinho – Malcom để chuẩn bị đem Neymar trở lại.

Gia nhập Bayern Munich, tiền vệ người Brazil sẽ khoác chiếc áo số 10 mà Robben để lại.

C.T