Cristiano Ronaldo chốt thời điểm chia tay ĐT BĐN

Phát biểu sau trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hé lộ thời điểm chia tay ĐTQG.

Rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo cùng với ĐT Bồ Đào Nha có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của ĐT Pháp trong khuôn khổ Nations League. Dù chơi rất cống hiến nhưng không bên nào có được bàn thắng vào lưới đối thủ. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Cristiano Ronaldo chốt thời điểm chia tay ĐT BĐN
Cristiano Ronaldo chốt thời điểm chia tay ĐT BĐN

Phát biểu sau trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hé lộ thời điểm chia tay ĐTQG: “World Cup 2022 ở Qatar sẽ là lần cuối cùng tôi khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.” Rõ ràng thông báo của CR7 sẽ khiến các CĐV toàn thế giới nói chung và người dân Bồ Đào Nha nói riêng cảm thấy không vui. Bởi những giải đấu lớn thiếu anh là một mất mát rất lớn. 

Cristiano Ronaldo đã ghi được 101 bàn cho Bồ Đào Nha sau 170 trận, đang rất nỗ lực để có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất ở cấp độ đội tuyển. Cùng với ĐT Bồ Đào Nha, cựu sao Real Madrid đã giành được 2 danh hiệu, đó là Euro 2016 và UEFA Nations League 2018/19. 

Ở World Cup, Ronaldo có 4 kỳ tham dự, bao gồm Đức 2006, Nam Phi 2010, Brazil 2014 và Nga 2018, anh đã chơi tổng cộng 19 trận và ghi được 6 bàn thắng. Hiện chân sút sinh năm 1985 đang hướng đến kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp, được tổ chức tại Qatar vào năm 2022.