Cristiano Ronaldo đạt cột mốc lịch sử trong sự nghiệp

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cứu Juventus khỏi thất bại trước AS Roma bằng cú đúp bàn thắng, qua đó đạt cột mốc lịch sử trong sự nghiệp của mình.

Juventus vừa có một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Roma, họ hai lần để đối thủ vượt lên dẫn trước và cần tới cú đúp của tiền đạo Cristiano Ronaldo mới có được trận hòa 2-2. Với 2 bàn thắng có được, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 450 bàn thắng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Cristiano Ronaldo đạt cột mốc lịch sử trong sự nghiệp
Cristiano Ronaldo đạt cột mốc lịch sử trong sự nghiệp

Anh thực hiện thành tích đó với MU (84 bàn, 196 trận), Real Madrid (311 bàn (292 trận) và Juventus (55 bàn (66 trận). Mặc dù đã 35 tuổi nhưng chân sút người Bồ vẫn duy trì phong độ ghi bàn nổi bật. 

Kể từ khi chơi cho Juventus, Ronaldo đã tham gia vào 69 bàn thắng ở Serie A, gồm ghi 55 bàn và kiến tạo 14, nhiều hơn ít nhất 43 bàn so với bất kỳ cầu thủ Juventus nào khác. Hơn thế, trong thời gian chơi ở Serie A, anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (55).

Tính ra Ronaldo rất ưa thích việc ghi bàn vào lưới Roma. Theo đó anh ghi 9 bàn sau 11 lần đối đầu đội bóng này, ngoài ra CR7 còn có thêm 2 pha kiến tạo.