Cristiano Ronaldo đối diện nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm

Cựu tiền đạo Antonio Cassano cho rằng hành động tự ý bỏ về sớm trước khi trận đấu giữa Juventus và AC Milan kết thúc có thể khiến Ronaldo bị cấm thi đấu tới 2 năm.

Lần thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày, Cristiano Ronaldo không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Thậm chí so với chuyến làm khách trước Lokomotiv Moscow vốn còn được thể hiện trong 80 phút, anh chỉ có nổi 55 phút thi đấu trong trận Juventus vs AC Milan ở Serie A cuối tuần vừa rồi.

Đó đều là thời điểm tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi được bàn thắng và Juventus cũng đang bế tắc trước đối phương, thế nên anh đã thể hiện thái độ sưng sỉa khó chịu, thậm chí vùng vằng tức giận và đi thẳng vào đường hầm chứ không leo lên ngồi ghế dự bị đến hết trận.

Ronaldo


Và rồi theo nhiều nguồn tin nội bộ, CR7 thậm chí còn không thèm ngồi chờ trong phòng thay đồ mà đã tự ý bỏ về nhà trước khi trận đấu kết thúc. Mặc dù được ông thầy Maurizio Sarri lên tiếng thanh minh nói đỡ, anh vẫn bị dư luận chỉ trích gay gắt vì cách hành xử không đẹp của mình.

Chưa dừng lại ở đó, theo nhận định từ Antonio Cassano, việc Ronaldo rời đi trước khi trận đấu kết thúc có thể khiến anh phải đối mặt với án phạt cực nặng trong trường hợp anh được chỉ định phải kiểm tra doping sau trận. Cựu tiền đạo người Ý cho biết:

"Thực sự cậu ấy đã rời sân Allianz khi trận đấu chưa kết thúc ư? Cậu ấy không nên làm điều đó vì vẫn còn một buổi kiểm tra doping đột xuất. Nếu chẳng may Ronaldo là người bị chỉ định. Cậu ấy sẽ bị tính là trốn kiểm tra doping, và có thể bị cấm thi đấu đến 2 năm.”

Về phía Juventus, HLV Sarri vẫn một mực khẳng định thái độ tức giận đó của Ronaldo hoàn toàn có thể hiểu được bởi anh đang gặp một số vấn đề về thể trạng và chưa hoàn toàn sung mãn, đặc biệt với một chấn thương ở đầu gối vốn dai dẳng suốt cả tháng nay.