Cristiano Ronaldo khoe diện mạo mới

Từ nơi cách ly sau khi dương tính Covid-19, Cristiano Ronaldo vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ngày trở lại thi đấu.

Cách đây không lâu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải những hình ảnh mới nhất lên Instagram, CR7 khoe diện mạo mới mẻ của mình với mái tóc cắt ngắn, gần như cạo trọc, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Diện mạo mới của Ronaldo
Diện mạo mới của Ronaldo

“Thành công trong cuộc sống không được đo bằng những gì bạn nhận được, mà bằng những trở ngại bạn vượt qua”, đó là thông điệp đi kèm với bức ảnh đăng trên mạng xã hội.

Một video đăng cùng cho thấy Ronaldo đang khoan khoái thực hiện bài tập đạp xe tại dinh thự của mình. Anh sẽ được tiến hành xét nghiệm tiếp theo dự kiến vào thứ Sáu, khi kết thúc 10 ngày cách ly. Nếu kết quả không còn dương tính, CR7 có thể trở lại thi đấu ở trận Juventus gặp Verona.

Trước đó, Ronaldo được xác định dương tính với Covid-19 khi tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh quyết định về Italia tiến hành cách ly. Ronaldo kêu gọi các fan chú trọng tắm nắng, ăn uống khoa học, đủ chất và vận động tích cực để chống bệnh tật.