Cristiano Ronaldo là ông vua trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng tỏ là ông vua mạng xã hội khi đạt lượng tương tác rất lớn trên trên Instagram, bỏ xa đồng hương Bruno Fernandes.

Theo thống kê, Cristiano Ronaldo là ông vua mạng xã hội khi đạt lượng tương tác rất lớn trên trang Instagram của mình. Từ ngày 1/7 đến 11/11, CR7 đã có thêm trung bình 4.529.198 lượt tương tác hàng ngày, giúp anh dẫn đầu lĩnh vực này ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo có 242 triệu lượt theo dõi trên Instagram
Ronaldo có 242 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Vị trí thứ hai thuộc về Bruno Fernandes của MU, người mặc dù bị bỏ xa về số lượt tương tác hàng ngày (157.191), nhưng lại thắng đồng nghiệp ở đội tuyển về mức độ tăng tương tác: 11,61% so với 2,76% của Ronaldo.

Phân tích các tương tác trung bình hàng ngày, sao trẻ đang khoác áo Atletico Madrid, Joao Felix ở vị trí thứ sáu, trước Ricardo Quaresma. Ronaldo đang sở hữu một tài khoản Instagram có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới, theo đó có 242 triệu người theo dõi cầu thủ người Bồ.

Cầu thủ sinh năm 1985 đã vượt qua Lionel Messi về mặt kiếm tiền nhờ mạng xã hội Instagram trong năm 2019. Ronaldo kiếm được 47,8 triệu USD từ các bài đăng của mình, nhiều hơn gấp đôi so với Messi đứng thứ hai.