Cristiano Ronaldo nhắn gửi con trai nhân dịp sinh nhật

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có một bài đăng mới lên mạng xã hội Instagram nhân dịp con trai Cristiano Jr sinh nhật lần thứ 10.

Con trai của tiền đạo Cristiano Ronaldo, Cristiano Jr vừa bước sang tuổi thứ 10. Nhân dịp này, cầu thủ người Bồ đã nhắn gửi vài lời đến con trai, anh viết trên mạng xã hội Instagram:

Ronaldo nhắn gửi con trai nhân dịp sinh nhật

Ronaldo nhắn gửi con trai nhân dịp sinh nhật

"Cha không thể tin rằng con đã lên 10. Cha yêu con rất nhiều, con là động lực để cha phấn đấu và phát triển hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật cún con! Hãy đón nhận một ngày hạnh phúc! Cha yêu con rất nhiều!”.

Dòng trạng thái được Ronaldo đăng tải đã nhận được 5 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải, thế mới thấy sức hút của CR7 lớn như thế nào. Thực tế thì Ronaldo luôn dành cho con trai của mình rất nhiều sự yêu thương. Đó là sự bù đắp khi mẹ cậu bé là một người phụ nữ giấu kín.

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Ronaldo luôn quan tâm và chăm sóc con của mình. Hiện Cristiano Jr đang khoác áo đội trẻ của Juventus. Cuối năm 2019, cậu bé sinh năm 2010 nhận giải thưởng “Tiền đạo xuất sắc nhất giải” dành cho các đội U9 ở Italia. Tính ra con trai Ronaldo đã ghi 58 bàn và 18 kiến tạo chỉ sau 28 trận đầu khoác áo đội U9 Juventus. 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của Cristiano Jr, NHM cũng gửi rất nhiều lời chúc đến cậu bé. Phần lớn họ đều hy vọng cầu thủ sinh năm 2010 này có thể trở thành một tiền đạo xuất sắc, giống như người cha của mình.

Ronaldo đã không có được niềm vui trọn vẹn, anh không thể kỷ niệm sinh nhật con trai mình bằng một danh hiệu. CR7 và Juventus đã thua Napoli trong trận chung kết cúp QG Italia, ở trận đấu này cầu thủ 35 tuổi chơi khá mờ nhạt.