Cristiano Ronaldo từng suýt gia nhập Liverpool

Cựu trợ lý HLV Phil Thompson tiết lộ, tiền đạo Cristiano Ronaldo từng suýt gia nhập Liverpool khi còn rất trẻ.

Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao lớn nhất của thế giới bóng đá trong 10 năm gần đây. Cầu thủ sinh năm này chơi nổi bật trong màu áo MU, sau đó anh chuyển tới Real Madrid và giành rất nhiều danh hiệu. Ở tuổi 35, CR7 vẫn đang thi đấu nổi bật cho Juventus. Anh cũng đang là lựa chọn không thể thay thế ở ĐT Bồ Đào Nha. 

Ronaldo trong màu áo Sporting Lisbon
Ronaldo trong màu áo Sporting Lisbon

Trong những năm tháng còn là một "viên ngọc quý" của Sporting CP, Cristiano Ronaldo trên thực tế đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn châu Âu. Và trước khi chính thức chuyển đến Manchester United, ít ai biết rằng thiên tài người Bồ Đào Nha từng suýt gia nhập Liverpool.

Cựu trợ lý HLV Phil Thompson tiết lộ, tiền đạo Cristiano Ronaldo từng suýt gia nhập Liverpool khi còn rất trẻ. Phát biểu trên The Athletic, ông cho hay: “Liverpool từng đề nghị chiêu mộ Ronaldo trước MU, họ chấp nhận chi 4 triệu bảng".

"Tưởng chừng như Liverpool sẽ thuận lợi có được chữ ký của Ronaldo, nhưng không lâu sau đó, MU đã tham gia vào cuộc đua này và nhanh chóng hớt tay trên. Khi chúng tôi đang ăn trưa tại sân tập thì trên Sky Sports xuất hiện thông báo rằng MU đã chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mức phí 12,2 triệu bảng. Gerrard và tôi gần như mắc nghẹn. Tôi cũng rất bất ngờ trước thông tin này".