Crystal Palace hỏi mua Michy Batshuayi vào tháng 1

Crystal Palace đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Hàng công Crystal Palace chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, bởi vậy HLV Roy Hodgson muốn mua thêm tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020. Crystal Palace muốn mua tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea ở phiên chợ Đông 2020, đội bóng này chấp nhận chi 22 triệu bảng.

Crystal Palace hỏi mua Michy Batshuayi vào tháng 1

Crystal Palace hỏi mua Michy Batshuayi vào tháng 1

HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của Batshuayi và muốn đưa anh về sân Selhurst Park. Để hy vọng có được chân sút người Bỉ ngoài việc chi 22 triệu bảng, Crystal Palace còn đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức trong đội hình.

Ở phiên chợ Đông 2018, cầu thủ người Bỉ cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn, tại đây anh chơi khá tốt với 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với việc có thời gian thi đấu ở sân Selhurst Park, tiền đạo người Bỉ này sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Batshuayi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Abraham đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của The Blues, Giroud dự bị cho chân sút 22 tuổi. Michy Batshuayi chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, từ đầu mùa giải anh mới có duy nhất 1 lần đá chính. Nếu không được ra sân thường xuyên trong thời gian tới, cầu thủ 26 tuổi hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020.