Crystal Palace hỏi mua "người thừa" MU

Theo Goal, Crystal Palace là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Phil Jones, người đang không được trọng dụng ở MU.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Phil Jones không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của MU. Cầu thủ sinh năm 1992 lúc này đã không còn là lựa chọn thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer, giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 27 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.

Crystal Palace muốn có Phil Jones

Crystal Palace muốn có Phil Jones

Phil Jones lúc này không thể cạnh tranh vị trí với Victor Lindelof và Harry Maguire, trong trường hợp hai cầu thủ này không thể ra sân ông thầy người Na Uy ưu tiên sử dụng Eric Bailly thay vì cầu thủ người Anh.

Một số nguồn tin khẳng định Jones đã nghĩ đến việc ra đi để thi đấu nhiều hơn, anh sẵn sàng rời MU theo cả dạng cho mượn và bán đứt ở Hè 2020. Trước đó, ở Hè năm ngoái, Chris Smalling tới Roma, đối tác của Phil Jones ở trung tâm hàng thủ đã không thể cạnh tranh vị trí và phải ra đi.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Jones. Newcastle và Southampton muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Mới nhất, theo Goal, Crystal Palace là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Phil Jones, người đang không được trọng dụng ở MU. "Đại bàng" chấp nhận chi 10 triệu bảng qua đó thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình.