Cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa tranh cúp Phát thanh VOH lần thứ 23 – Góc nhìn từ các huấn luyện viên

(VOH) - Trong tình hình khó khăn chung từ dịch Covid-19, cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Tranh cúp phát thanh VOH tổ chức lộ trình đua chỉ 3 chặng nhưng không kém phần khó nhằn.

Đây cũng là dịp rèn luyện và cọ sát cho các tay đua kỳ cựu cũng như các tay đua trẻ.

Cuộc đua Nam Kỳ Khởi nghĩa Cúp Phát thanh VOH lần thứ 23 năm 2020 sẽ về đích đúng vào ngày 23/11 tại Hóc Môn - cái nôi cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ. Ban tổ chức đã thông báo lộ trình đua 3 chặng. Chặng 1 : TP.HCM – TP.Phan Thiết (183km), chặng 2 : TP.Phan Thiết – TP.Vũng Tàu (162km), chặng 3 : TP.Vũng Tàu – Hóc Môn (135km).

 

Ông Tô Thanh Lâm – Lãnh đội đội Cần Thơ cho biết: “Đây là dịp tiếp tục để các đội có dịp cọ sát, giao lưu học hỏi cho các vận động viên trẻ… Vì là lực lượng mới nên kỳ vọng cho các em học hỏi từ các đội tuyển quốc gia và các đội mạnh khác”.

 

Với đội đua kỳ cựu Domesco Đồng Tháp, HLV Trần Văn Quýt chia sẻ : “Cuộc đua rất tốt cho các đội, trước mắt đội yêu cầu vận động viên thi đấu hết khả năng của mình. Như hai năm rồi đi Việt Nam – Lào – Campuchia đội Đồng Tháp chuẩn bị rất tốt nên thành tích rất cao, Năm nay Đồng Tháp vẫn quyết tâm đứng trong 3 hạng đầu.”

 

Ông Lê Thành Liêm – HLV đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang cho biết thêm : “Cảm ơn Ban tổ chức đã rất cố gắng tạo điều kiện có cuộc đua cho các vận động viên tham gia nâng cao chuyên môn và các vận động viên trẻ học hỏi tham gia thi đấu.”

 

Diễn tiến cuộc đua năm nay sẽ được tường thuật trên các làn sóng Radio VOH và livestream trên fanpage “Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa tranh cúp phát thanh VOH” và các fanpage liên kết khác nhằm truyền tải tốt nhất thông tin và hình ảnh cuộc đua đến với công chúng và những người yêu thích bộ môn đua xe đạp.