Cười ra nước mắt với sự cố hy hữu ở sân Anfield

Trận Liverpool vs Salzburg đã xảy ra một sự cố với bảng tỷ số trận đấu, không ít người bất ngờ với sự nhầm lẫn thú vị này.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Salzburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đội chủ nhà không mấy khó khăn để vượt lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0 chỉ sau hơn 30 phút bóng lăn.

Sự cố thú vị ở sân Anfield

Sự cố thú vị ở sân Anfield

Sadio Mane  là người đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 9. Andrew Robertson và Mohamed Salah là chủ nhân của những bàn thắng tiếp theo cho đội bóng thành phố Cảng. Trước khi kết thúc hiệp 1, Hwang Hee-chan gỡ lại một bàn cho Salzburg.

Trận Liverpool vs Salzburg đã xảy ra một sự cố với bảng tỷ số trận đấu, không ít người bất ngờ với sự nhầm lẫn thú vị này. Theo đó, sau khi kết thúc hiệp 1, tỷ số là 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, nhưng biển báo tỷ số được cho là một trục trặc lại hiện tỷ số 3-3.

Bảng tỷ số đã nhảy thành 3-3 như một dự cảm kỳ lạ về những gì sẽ đến, và nó dần trở thành sự thực. 2 pha lập công liên tiếp của Takumi Minamino và Erling Haaland giúp đội khách cân bằng tỷ số 3-2. Tuy nhiên, NHM The Kop đã có thể thở phào khi Salah ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được, Liverpool có cùng 3 điểm với Salzburg, họ xếp sau Napoli, đội đang dẫn đầu trên BXH với 4 điểm sau 2 trận.