Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đồng hành cùng “Cầu thủ nhí 2017”

(VOH) – Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên chuyên môn cho 10 cầu thủ chính thức đã xuất sắc lọt vào đội hình “Cầu thủ nhí 2017”.

Ngay sau khi được tuyển chọn, 10 cầu thủ nhí tiếp tục hành trình xuyên suốt trải dài từ Đà Nẵng đến TP.HCM. Mỗi điểm dừng chân mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ, hấp dẫn với các hoạt động đa dạng, thú vị và bổ ích của các thí sinh tại những địa điểm du lịch, địa danh văn hóa như: Tham quan phố cổ Hội An, bảo tàng Quang Trung; học võ Tây Sơn (Bình Định), học làm gốm tại làng gốm Bàu Trúc và thi thu hoạch nho (Ninh Thuận); sinh hoạt lửa trại tại khu du lịch Hồ Mây (TP. Vũng Tàu).

10 cầu thủ nhí sẽ có hành trình thú vị cùng sự đồng hành của Hồng Sơn, Hòa Minzy và Hiếu Hiền.  

Song song với các hoạt động vui chơi, các bài tập thể lực cho thí sinh vẫn được duy trì. Huấn luyện viên Hồng Sơn đã đưa ra các bài tập dựa trên địa hình thực tế như: Chơi bóng trên bãi biển Quy Nhơn (Bình Định), vận động kết hợp ở tháp Pô Klong Garai (Ninh Thuận), chuyền và tâng bóng tại khu du lịch Trăm Trứng (TP. Nha Trang), mang bóng chinh phục hơn 800 bậc thang đường lên núi Nhỏ để đến chân tượng chúa Kitô Vua (TP. Vũng Tàu)…

Kết thúc hành trình tại các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ, các thí sinh bước vào nhà chung tại TP.HCM, tiếp tục hành trình với các hoạt động trải nghiệm tại khu vui chơi Vietopia, thử tài đóng kịch và tham quan các địa điểm nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tại TP.HCM, các cầu thủ nhí sẽ có trận cầu hấp dẫn với đội bóng Lotte Kids FC (Việt Nam), hứa hẹn mang đến cho khán giả hâm mộ những giây phút thăng hoa của một trận bóng chuyên nghiệp. Kết thúc hành trình trải nghiệm tại Việt Nam, các em còn có chuyến đi sang Hàn Quốc kéo dài 4 ngày.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn giữ vai trò huấn luyện viên chuyên môn cho các cầu thủ nhí. 

Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2017 là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò huấn luyện viên chuyên môn, nghệ sĩ Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy ở vai trò “bảo mẫu”, cùng hàng loạt các khách mời nổi tiếng khác như: Lý Hùng, Lan Phương, Trương Thế Vinh, Trịnh Kim Chi, diễn viên Sam, MC Tú Linh, MC Thành Trung, dancer Quang Đăng....

Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15:00 trên kênh VTV3 từ ngày 17/06/2017.