Cựu đội trưởng khuyên MU giao trách nhiệm đá penalty cho Rashford

Theo người cũ Paul Ince, Manchester United phải giao nhiệm vụ thực hiện penalty cho Marcus Rashford sau những lùm xùm mà Paul Pogba tạo ra.

Cựu Quỷ đỏ hy vọng sẽ không xảy ra một cuộc tranh luận không cần thiết khác ở Old Trafford xung quanh việc thực hiện phạt đền.

Ở chuyến làm khách tới sân Wolves, khi tỷ số đang là 1-1, MU đã có cơ hội vượt lên khi được hưởng một quả penalty. Tuy nhiên, Paul Pogba lại không thắng được thủ môn Rui Patricio từ cự ly 11m và sau cùng Quỷ đỏ phải chia điểm.

Vụ việc Pogba giành penalty với Rashford đang dậy sóng dư luận

Vụ việc Pogba giành penalty với Rashford đang dậy sóng dư luận

Sau trận, những tranh cãi về việc tại sao Pogba được phép giành quyền đá phạt đền của Rashford – người trước đó sút tung lưới Chelsea từ chấm 11m ngày ra quân đã bùng lên. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tìm cách xoa dịu khi tiết lộ nhiệm vụ này được chia sẻ giữa hai cầu thủ trên.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Ince tin rằng cần có sự rõ ràng trong vấn đề này. Người cũ của sân Old Trafford không tìm ra lý do Pogba lãnh trách nhiệm khi không có gì đảm bảo anh sẽ gắn bó lâu dài với MU khi đang được Real Madrid liên hệ.

“Nhiệm vụ quản lý là của Ole”, Ince nói với Paddy Power. “Nếu có một quả penalty, Rashford nên là người thực hiện. Nếu cậu ấy không có trên sân, Pogba mới có cơ hội. Nên có một danh sách rõ ràng, minh bạch và không có điều gì gây tranh cãi về việc ai sẽ thực hiện và ai không được.”

“Đó là điều Ole nên làm. Anh ấy nên nói rõ với các cầu thủ rằng ai sẽ thực hiện penalty. Anh ấy cần thể hiện khả năng lãnh đạo của mình và nói với các cầu thủ về công việc cụ thể họ cần làm. Không có lý do gì Ole phải xoa dịu Pogba, anh ấy nên xử lý bằng cách khác.”

“Đối với tôi, mọi chuyện nên rõ ràng. Rashford chưa từng bỏ lỡ phạt đền khi thi đấu chuyên nghiệp và cũng ghi bàn trước Chelsea và nên là người đá penalty thường xuyên. Vấn đề tương lai cùa Pogba cũng nên được cân nhắc. Cậu ấy có còn ở đây khi kỳ chuyển nhượng châu Âu đóng cửa? Nếu không, cậu ấy có đi vào tháng 1?”

“Bạn đã có Rashford, người sẽ ở lại trong nhiều năm tới, tại sao bạn không xem cậu ấy như nhân tố chủ chốt của đội bóng?”

C.T