Cựu HLV ĐT Anh lên tiếng về tương lai Neymar

Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello thì Barca khó mua thành công tiền đạo Neymar ở phiên chợ Hè 2020.

Neymar rời Barca để đến PSG vào năm 2017 với giá kỷ lục 222 triệu euro, nhưng đang muốn rời CLB Pháp để trở lại La Liga. Nhiều nguồn tin cho rằng Barca và Real sẵn sàng đưa Neymar về Tây Ban Nha.

Barca đang muốn tái hợp Neymar

Barca đang muốn tái hợp Neymar

Một số người nghi ngờ khả năng kết hợp giữa tân binh trị giá 120 triệu euro, Antoine Griezmann với những ngôi sao Barca như Lionel Messi hay Luis Suarez. Bởi vậy đưa trở lại Neymar là phương án được đội chủ sân Camp Nou tính đến.

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello thì Barca khó mua thành công tiền đạo Neymar ở phiên chợ Hè 2020.

"Neymar sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Nhưng thành thực mà nói, tôi nghĩ khả năng Barca mua lại cậu ấy là rất khó. Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến mọi CLB, và Barca không có đủ kinh phí để đưa Neymar trở lại Camp Nou".

"Cậu ấy rõ ràng là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng hãy chờ xem Barca làm gì. Tôi nghĩ Barca nên hài lòng với Griezmann. Cậu ấy đã tạo ra khác biệt trong màu áo Atletico và tuyển Pháp. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, đội bóng cần phát huy hết khả năng của cậu ấy".