Cựu sao MU khuyên Jadon Sancho không lên tới Old Trafford

Trong một chia sẻ gần đây, cựu sao Quỷ đỏ - Owen Hargraves cho rằng hậu bối Jadon Sancho không lên tới Old Trafford. Thay vào đó anh hãy lựa chọn gia nhập Liverpool hoặc Man City.

Trong một chia sẻ gần đây, cựu tiền vệ MU, Owen Hargraves đã lên tiếng cho rằng ngôi sao đang có những màn trình diễn khá ấn tượng tại CLB Dortmund, Jadon Sancho nên đầu quân cho những đội bóng mạnh ở giải NHA như Liverpool hay Man City. Vị này không hề đề cập tới MU như một bến đỗ lý tưởng với Sancho.

Owen Hargraves cho rằng Sancho nên gia nhập những đội bóng lớn như Liverpool hay Man City

Owen Hargraves cho rằng Sancho nên gia nhập những đội bóng lớn như Liverpool hay Man City

Owen tâm sự: “Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được thấy Sancho chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể giúp ích cho bất cứ đội bóng nào. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên gia nhập những đội bóng lớn như: Liverpool hay Man City. Thậm chí, Sancho cũng có thể đến Barcelona hoặc Real Madrid trong tương lai”.

Ở mùa giải năm nay, Sancho đã ghi được 17 bàn và góp tới 19 đường kiến tạo cho Dortmund sau 35 lần ra sân. Anh chính là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè này. 

Bên cạnh đó, Owen Hargraves cũng không ngớt lời ngợi khen dành cho tài năng của Sancho khi ví anh với ngôi sao Neymar: "Sancho làm tôi nhớ đến Neymar. Bóng đá hiện đại là những quy tắc và chiến thuật gò bó. Thế nhưng, cậu ấy vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình. Một cái gì đó rất phóng khoáng, rất sáng tạo. Mẫu cầu thủ như Sancho hiện tại thực sự khó tìm. Bạn không thể đoán được cậu ấy sẽ làm gì tiếp theo. Mọi thứ diễn ra rất nhanh”.

Được biết đang có rất nhiều ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để đón ngôi sao sinh năm 2000 như: MU, Chelsea, Real Madrid,… Trong đó đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nắm lợi thế nhiều hơn cả trong cuộc đua giành chữ ký của Sancho. 

Nếu đến Old Trafford, anh sẽ là trung tâm của đội hình trẻ trung mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng. Ngoài ra, sao Dortmund sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 7 huyền thoại và mức lương cao ngất ngưởng.

Tuy nhiên thách thức lớn nhất mà MU cũng như các đội bóng khác phải vượt qua là việc CLB Dortmund sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những đội bóng sẵn sàng bỏ ra khoảng 100 triệu bảng.