Cựu thủ môn Man City chuẩn bị tới Tottenham

Thủ môn Joe Hart đang hoàn tất những thủ tục để chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham, qua đó làm việc với HLV Jose Mourinho.

Joe Hart là một trong những thủ thành rất giàu kinh nghiệm. Anh từng là thủ thành số 1 của Man City trong nhiều năm. Ngôi sao người Anh cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 đã bị HLV Pep Guardiola đẩy khỏi Man City, trong thời gian qua anh chơi ở nhiều đội bóng khác nhau nhưng không có được thành công.

Joe Hart có thể tới Tottenham làm việc với Mourinho
Joe Hart có thể tới Tottenham làm việc với Mourinho

Mùa giải 2019/20, Hart chỉ được sử dụng vài lần trong màu áo Bunrley. Cầu thủ 34 tuổi chán nản và muốn rời đi. Vừa qua, BLĐ Burnley đã quyết định không gia hạn với Hart, hiện anh đang là cầu thủ tự do. Nhiều đội bóng đang quan tâm đến cựu thủ môn của Man City.

Thủ môn Joe Hart đang hoàn tất những thủ tục để chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham, qua đó làm việc với HLV Jose Mourinho. Với kinh nghiệm vốn có, ông thầy người Bồ muốn đưa Hart về Tottenham. Tờ The Independent xác nhận,

Hart đã tới Tottenham kiểm tra y tế và thương vụ sẽ hoàn tất trong ít giờ tới.
Tại Tottenham, Hart sẽ cạnh tranh với Paulo Gazzaniga cho vị trí người gác đền số 2 sau Hugo Lloris. Nếu cầu thủ sinh năm 1986 chơi ấn tượng, anh hoàn toàn có thể thuyết phục Mourinho trao nhiều cơ hội hơn cho mình.