Đại diện Coutinho gạt bỏ khả năng gia nhập MU mùa hè này

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã có câu trả lời cho lời hỏi mua của Man United.

Đang không chắc tương lai tại Barcelona, việc Coutinho ra đi vào mùa hè này đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Thậm chí, khả năng cầu thủ này quay trở lại Premier League cũng rất cao, với Man United đang chờ đón.

Nhưng theo người đại diện Kia Joorabchian, khả năng này là không khả thi. Ông cho biết: “Man United là một CLB tuyệt vời. Tôi từng có những thân chủ khoác áo Quỷ đỏ và tôi dành mọi sự tôn trọng với họ. Dù vậy, trường hợp của Philippe cực kỳ khó xảy ra.

Cậu ấy có mối quan hệ tuyệt vời với Liverpool. Quãng thời gian Philippe chơi cho Liverpool rất khó quên, vì vậy khả năng cậu ấy gia nhập M.U bằng không.

Sự nghiệp của mỗi cầu thủ rất ngắn ngủi, bởi vậy đôi khi trong cuộc sống, họ muốn trải nghiệm một thử thách khác biệt. Việc Philippe ra đi không làm thay đổi thực tế rằng cậu ấy yêu Liverpool bằng cả trái tim.”

Hiện nay, Barca đã hoàn tất thương vụ Antoine Griezmann, và được đồn đoán sẽ tiếp tục “xuống tiền” cho Neymar. Nếu điều đó xảy ra, khả năng Coutinho tiếp tục chơi cho đội chủ sân Camp Nou là con số không.