Đại diện Đặng Văn Lâm tự tin vượt qua Muangthong trong vụ kiện

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, ông Andrey Grushin - người đại diện cho thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra tự tin về khả năng thắng kiện của thân chủ nếu Muangthong mang vụ việc ra tòa.

Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã cắt đứt mối quan hệ với CLB Muangthong United, cũng như không tới đội bóng này để tập luyện do cho rằng đội bóng này đã vi phạm điều khoản về tài chính, không trả lương như thỏa thuận.

Phía Muangthong tất nhiên hết sức tức giận vì hành động này của Đặng Văn Lâm. Đội bóng Thai League ngay lập tức đã lên tiếng khẳng định mình không vi phạm hợp đồng. 

Đại diện Đặng Văn Lâm tự tin vượt qua Muangthong trong vụ kiện
Đại diện Đặng Văn Lâm tự tin vượt qua Muangthong trong vụ kiện

 

Người đại diện Muangthong còn tuyên bố sẽ khởi kiện vụ việc này tới LĐBĐ Thái Lan và FIFA. Tuy nhiên Lâm "Tây" và người đại diện của mình dường như cũng đã có sự chuẩn bị cho tình huống xấu nhất này.

Trong chia sẻ mới đây, ông Andrey Grushin - người đại diện cho thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra tự tin về khả năng thắng kiện của thân chủ nếu Muangthong đưa vụ việc ra tòa.

Vị này đã chia sẻ với truyền thông Việt Nam: "Bên nào cũng muốn thắng, nhưng đây là bóng đá và các bạn phải đợi kết quả cuối cùng. Chúng tôi sẽ kiện Muangthong United lên FIFA sớm. CLB nói những gì họ muốn, chúng tôi cũng phát biểu, hãy chờ xem.

Vụ việc này sẽ không mất thời gian đâu, các luật sư hiểu rõ bản chất vấn đề. Chúng ta sẽ đợi phán quyết của FIFA. Tôi tin chúng tôi có 100% khả năng chiến thắng, hoàn toàn tuyệt đối vì đó là luật của FIFA".

Văn Lâm đã không hội quân cùng Muangthong United và bỏ tập, không ở nhà của CLB từ ngày 6/1. Anh hiện tại đang hoàn tất thủ tục để có thể sớm lên đường sang Nhật Bản để ra mắt CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra nếu anh giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn với Muangthong.

Thủ thành Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Muangthong từ tháng 2/2019 với hợp đồng kéo dài 3 năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời hạn kết thúc hợp đồng cuối năm 2021 được kéo dài sang tháng 5/2022 khi Thai League kết thúc một mùa giải. Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa lên tiếng. Anh giao toàn bộ quyền phát ngôn và pháp lý cho ông Andrey Grushin.