Đại diện Pogba thêm một lần khiến MU lo ngay ngáy

Người đại diện Mino Raiola bóng gió về việc đưa Paul Pogba rời Man United tới Real Madrid.

Hè năm ngoái, sau khi Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU tìm bến đỗ mới, Real Madrid là một trong những đội liên hệ nhiệt tình nhất. Có điều mức giá lên tới 180 triệu bảng Quỷ đỏ đưa ra đã khiến Los Blancos bỏ cuộc do đã chi quá nhiều trước đó.

Raiola bóng gió sẽ mang Pogba tới Real 

Raiola bóng gió sẽ mang Pogba tới Real 

Hè này, Real dự định sẽ quay lại thương vụ. Và Bầy kền kền mới được tiếp thêm động lực từ đại diện của Pogba. “Siêu cò” Mino Raiola mới tuyên bố muốn đưa thân chủ mình tới đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Raiola nói với tờ Marca: “Mối quan hệ giữa tôi và Real Madrid rất tốt. Tôi muốn đưa một ngôi sao xuất sắc tới đây và sẽ cố gắng thúc đẩy thương vụ trong mùa hè này.”

“Đó sẽ là một vinh dự cho tôi và thân chủ của tôi bởi Real Madrid là một đội bóng vĩ đại. Alphonse Areola đã ở đó nhưng đó mới chỉ là bản hợp đồng cho mượn. Tôi đang liên hệ với tổng giám đốc Jose Sanchez của Real.”

“Tôi thích bàn về bóng đá cũng như những vấn đề về FIFA với ông ấy. Tôi rất thích những quan điểm của Sanchez. Tôi có niềm tin lớn rằng một ngày nào đó tôi có thể đưa một cầu thủ xuất chúng tới Real.”

Về tình trạng của Pogba hiện nay, Raiola cho hay: “Pogba đang trải qua một quãng thời gian khó khăn. Nhưng phải nói rằng người Anh có vẻ hơi nhạy cảm. Cậu ấy chỉ muốn có một kết thúc mùa giải tốt đẹp cùng MU. Mục tiêu cụ thể là trở lại đội hình xuất phát và cùng đội bóng giành vé dự Champions League cùng các danh hiệu.”

C.T