Đại gia rút lui, Barcelona rộng đường đón về Griezmann

Man City và PSG đồng loạt lên tiếng khẳng định sẽ không theo đuổi ngôi sao người Pháp chuẩn bị chia tay Atletico Madrid, khiến đội bóng xứ Catalonia như mở cờ trong bụng khi loại bỏ hai đối thủ nặng k

Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau năm mùa giải gắn bó, với khả năng cao sẽ cập bến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đây hiển nhiên là tin vui cho các Cules khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi.

Antoine Griezmann

Thương vụ bom tấn ước tính trị giá khoảng 130 triệu Euro này đang càng có cơ hội trở thành hiện thực ở Camp Nou khi nhiều đại gia Châu Âu khác đều đồng loạt lên tiếng bỏ cuộc.

Trong khi Griezmann chắc chắn sẽ không gia nhập Manchester United để đá Europa League, Manchester City hay Paris Saint-Germain cũng khẳng định không săn đón nhà vô địch World Cup 2018.

HLV Thomas Tuchel của PSG chia sẻ: “Griezmann có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng đây là một bản hợp đồng không thiết thực đối với PSG. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp và cân bằng đội hình hơn.

Trong khi đó, Pep Guardiola cho biết: “Barca không phải lo lắng. Chúng tôi sẽ không mua Griezmann vì làm gì có tiền đâu.” – Thừa nhận thẳng thắn của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong thời gian Man City đang bị UEFA “sờ gáy” vì nghi ngờ vi phạm luật công bằng tài chính.