Đại học Cảnh sát nhân dân: Thi đua vui khỏe chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Các hoạt động thi đua diễn ra sôi nổi từ ngày 08/10/2017 đến ngày 07/11/2017.

Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo, Khoa Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp đã thực hiện theo kế hoạch của Ban giám hiệu Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, tổ các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (7/11) cho sinh viên các lớp chuyên ngành Quản lý, giáo dục và cải tạo phạm nhân hệ chính quy.

Nội dung thi đấu bóng đá trong chương trình.

Các hoạt động thi đua diễn ra sôi nổi từ ngày 08/10/2017 đến ngày 07/11/2017. Kết thúc 1 tháng tổ chức, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Khoa Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua và gặp mặt các tân sinh viên lớp chuyên ngành CTPN - D27S.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị và Công tác quần chúng, lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, đại diện Ban chấp hành Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp, lãnh đạo, giảng viên Khoa Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp và sinh viên các lớp chuyên ngành Quản lý, giáo dục và cải tạo phạm nhân.

Đại diện ban tổ chức, Thượng tá, tiến sỹ Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng khoa Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp cho biết đây là một trong rất nhiều các phong trào thi đua được Khoa tổ chức hàng năm để vừa giúp sinh viên chuyên ngành có dịp tìm hiểu, ôn lại và tự hào về truyền thống của lực lượng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, đồng thời lập thành tích thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại học Cảnh sát nhân dân.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao tặng giấy khen và phần quà cho sinh viên đạt giải. Cụ thể, các giải được trao: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

Học viên Nguyễn Thị Ngoan, Khoa , khoa Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp chia sẻ, chương trình thi đua văn nghệ, thể thao năm nay rất thú vị và bổ ích, giúp sinh viên có thể giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên giảng đường. “Em rất muốn nhà trường tiếp tục duy trì những chương trình ý nghĩa như vậy để sinh viên có cơ hội học tập, rèn luyện và trên hết dành tặng cho các thầy, cô, cán bộ những món quà ý nghĩa”, học viên Ngoan hứng khởi tâm sự.