Dalot lên tiếng về sự hiện diện của ‘bom tấn’ Wan-Bissaka

Dalot khẳng định anh sẽ cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka, tân binh vừa cập bến MU với giá 50 triệu bảng.

MU mua thành công hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Anh. Số tiền MU bỏ ra trong thương vụ này lên tới 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay còn 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này. Trong màu áo Man đỏ cầu thủ 21 tuổi hưởng lương 80.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều mức 10.000 bảng/tuần anh nhận ở Palace.

Dalot tuyên bố không rời MU

Dalot tuyên bố không rời MU

Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ là tân binh chất lượng thứ 2 của M.U ở Hè 2019, sau Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. sự có mặt của cầu thủ người Anh ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đá chính của Diogo Dalot và Young, đã có tin cho rằng Dalot đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Dalot khẳng định anh sẽ cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka, tân binh vừa cập bến MU với giá 50 triệu bảng. Chia sẻ status ngắn gọn của cựu cầu thủ Porto trên trang cá nhân Twitter: “Chăm chỉ tập luyện và sẵn sàng cho mùa giải mới với MU!”

“Tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức có thể cho tập thể đội bóng, tôi sẵn sàng chơi ở bất kỳ nơi đâu nếu HLV yêu cầu. MU là một CLB lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, tôi sẵn sàng trước những thử thách. Chắc chắn rồi, tôi sẽ không ngừng nỗ lực chứng tỏ cho HLV.”