Dàn cầu thủ Viettel tạo dáng ăn mừng khi tiến gần đến ngôi vô địch V-League 2020

Vượt qua Quảng Ninh, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội tạo dáng ăn mừng khi Viettel tiến rất gần đến ngôi vô địch V-League 2020.

Vượt qua Quảng Ninh với chiến thắng tối thiểu, Viettel được nhận định đã đặt một tay đến ngôi vô địch V-League 2020. Điều này khiến những cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải,... thoải mái tạo dáng ăn mừng trong trận đấu cuối cùng trên sân Hàng Đẫy mùa này.

Vượt qua Quảng Ninh, các cầu thủ Viettel thoải mái ăn mừng khi tạo ra cách biệt điểm số lần lượt với hai đội đứng sau là Sài Gòn (4) và Hà Nội (5).

Kết quả này khiến Viettel chờ đợi màn so tài trực tiếp giữa Hà Nội và Sài Gòn. Sau trận đấu này, một trong hai đội sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.
Với việc nắm quyền tự quyết rất lớn, các cầu thủ Viettel thoải mái tạo dáng ăn mừng sau trận đấu.
Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Viettel trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2020.
Các CĐV Viettel bày tỏ sự vui mừng khi đội bóng của họ đã chạm một tay đến ngôi vô địch V-League 2020.
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng chia vui cùng vợ. Viettel vẫn còn một trận "chung kết" để phân định ngôi vô địch với Sài Gòn trên sân khách ở vòng đấu cuối cùng.
Góp mặt trên sân Hàng Đẫy, Mạc Hồng Quân sau trận đấu cũng xuống sân trao đổi với các cầu thủ Quảng Ninh. Thuộc biên chế đội bóng đất mỏ nhưng trong giai đoạn 2, Mạc Hồng Quân thi đấu cho Hải Phòng theo dạng cho mượn, góp công rất lớn vào tấm vé trụ hạng của đội bóng này.