'Đáng lẽ ra ĐT Việt Nam phải ghi 4 bàn trong hiệp 1'

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ tại Bukit Jalil, huyền thoại bóng đá Singapore, Sasi Kumar cho rằng ĐT Việt Nam lẽ ra đã có một chiến thắng đậm tại Bukit Jalil.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã suýt có thắng lợi trên sân Malaysia. Chúng ta ghi hai bàn nhưng để đối phương gỡ hòa ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Chứng kiến trận đấu này, huyền thoại bóng đá Singapore, Sasi Kumar cho rằng lẽ ra tuyển Việt Nam phải ghi tới 4 bàn trong hiệp 1, đồng thời tỏ ra tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ có kết quả hòa 2-2 tại Bukit Jalil.

Huyền thoại bóng đá Singapore tiếc vì ĐT Việt Nam không thể đánh bại Malaysia

Tờ Straits Times dẫn lời Sasi Kumar: "ĐT Việt Nam đã chơi quá tuyệt vời. Tỷ số đáng lẽ ra đã là 4-1 sau hiệp đấu đầu tiên của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Về phần Malaysia, chính sức ép phải ghi bàn trên sân nhà khiến họ để lộ nhiều khoảng trống nơi hàng thủ.

Đáng lý họ (ĐT Việt Nam) phải ghi được bốn bàn ở trận này và định đoạt cuộc chơi ngay sau lượt đi. Song, thầy trò Park Hang-seo lại đánh mất cơ hội của mình. Thật tiếc cho Việt Nam khi trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2”.

Với trận hòa này, ĐT Việt Nam đang có chút lợi thế khi chỉ cần hòa ít bàn thắng với người Mã sẽ chính thức vô địch. Tuy nhiên chắc chắn thầy trò Park Hang Seo sẽ hướng tới một chiến thắng đậm không chỉ để vô địch mà còn để phô diễn sức mạnh trước các đối thủ trong khu vực.