Đang nhiễm Covid, CR7 vẫn muốn thi đấu

Mới đây, HLV ĐT Bồ Đào Nha – Fernando Santos đã cập nhật tình hình sức khoẻ của Cristiano Ronaldo.

Được xét nghiệm dương tính với Covid và lập tức rời trại tập trung để cách ly 10 ngày, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu với Thuỵ Điển. Chưa hết, anh còn có khả năng nghỉ thi đấu đến hết tháng này và có thể mất cơ hội đối đầu Messi, khi Juve chạm trán Barca ở vòng bảng cúp C1.

Chia sẻ về tình hình siêu sao người Bồ, HLV Fernando Santos cho biết: “Không đội bóng nào có thể tốt hơn khi thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chứng tỏ sức mạnh tập thể. Đội bóng sẽ có những sự thay thế.

Cristiano Ronaldo đang trong quá trình cách ly

Cristiano đang kiểm soát tình hình rất tốt. Anh ấy đang ở trong phòng, nói rằng mình muốn được chơi bóng. Cristiano đã nói với chúng tôi khi đứng ngoài ban công.

Anh ấy không có triệu chứng bệnh và đang cảm thấy ổn, nhưng bạn không thể biết những gì sẽ xảy ra với mình từ căn bệnh này. Bất cứ ai vắng mặt vì Covid cũng là một tổn thất, đặc biệt nếu đó là Cristiano Ronaldo thì còn nghiêm trọng hơn nữa.

Nhưng chúng tôi rất tự tin với đội ngũ trong tay mình. Kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu vẫn như vậy, giờ là lúc các cầu thủ chứng tỏ khả năng và đón nhận trọng trách.”