Đánh bại West Ham, Arsenal bất bại trong năm 2020 ở NHA

Arsenal đánh bại West Ham 1-0, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại trong năm 2020 ở Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Pháo thủ đã chính thức bị loại ở Europa League, bởi vậy muốn được chơi ở Champions League mùa tới, họ buộc phải nỗ lực qua đó nuôi hy vọng vào Top 4 giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Không còn quá nhiều trận đấu cho Arsenal, và mỗi trận đấu của họ là một trận chung kết.

Arsenal đánh bại West Ham 1-0

Arsenal đánh bại West Ham 1-0

Được đánh giá cao hơn West Ham và được chơi trên sân nhà, song Arsenal không thể tạo ra những sự áo đảo. Pháo thủ phải nhờ đến sự giúp đỡ của thần may mắn để ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Phút thứ 78, Aubameyang sút bóng từ ngoài vòng cấm chạm người cầu thủ West Ham đổi hướng, bay đến vị trí của Ozil. Cầu thủ người Đức lập tức đánh đầu chuyền bóng thuận lợi cho Lacazette đệm lòng ghi bàn dễ dàng.

Cả 7 bàn thắng của tiền đạo người Pháp ở Ngoại hạng Anh mùa này đều được ghi trong các trận đấu diễn ra trên sân nhà Emirates. Pha lập công duy nhất của Lacazette giúp Arsenal duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh trong năm 2020, thắng 4 và hòa 4. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của Pháo thủ trong mùa này.

Quan trọng hơn, Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 5 điểm và tiếp tục hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.