Danny Ings lên tiếng sau cơn ác mộng ở Liverpool

Tiền đạo Danny Ings đã được triệu tập vào ĐT Anh kể từ năm 2015, anh đã lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian không mấy hạnh phúc ở Liverpool.

Trong màu áo Burnley, Danny Ings chơi cực tốt. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 chuyển tới khoác áo Liverpool. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Anfield ngôi sao người Anh dính quá nhiều chấn thương, anh không thể hiện được nhiều ở Anfield.

Danny Ings lên tiếng sau cơn ác mộng ở Liverpool
Danny Ings lên tiếng sau cơn ác mộng ở Liverpool

Sau đó Danny Ings phải cập bến Southampton, và trong màu áo đội chủ sân St Mary anh đã chơi bùng nổ. Mùa giải vừa qua, Danny Ings ghi tới 21 bàn ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng anh được triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League. 

Tiền đạo Danny Ings đã được triệu tập vào ĐT Anh kể từ năm 2015, anh đã lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian không mấy hạnh phúc ở Liverpool: "Quãng thời gian ở Liverpool thật khó khăn đối với tôi. Những chấn thương tại Liverpool đã xảy ra từ lâu và thành thật mà nói, tôi đã bỏ lại sau lưng điều đó".

"Tôi đã nỗ lực rất nhiều sau chấn thương, mọi người đều có thể thấy điều đó. Để có được mùa giải vừa qua, tôi đã có cho mình một điều gì đó để đúc kết lại và làm nó tốt hơn. Tôi cảm thấy thứ bóng đá tốt nhất dành cho mình sẽ có trong những năm tới."