Đáp ứng lương khủng, Newcastle sắp có Edinson Cavani

Theo thông tin được Goal đăng tải, tiền đạo Edinson Cavani có thể cập bến Newcastle theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Mike Ashley, ông chủ của Newcastle đã đồng ý bán lại CLB cho Thái tử Mohammed bin Salman với mức giá 300 triệu bảng. Cuộc chuyển giao này sẽ hoàn tất trong thời gian tới.

Newcastle sắp có Edinson Cavani

Newcastle sắp có Edinson Cavani

Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, giới chủ Ả rập chắc chắn sẽ "bơm tiền" để thay đổi hoàn toàn bộ mặt Newcastle. Khi ấy, "Chích choè" được kỳ vọng sẽ "thay da đổi thịt" không khác gì Man City trước kia, thậm chí còn hơn thế nữa. Newcastle được nhận định sẽ chi đậm nâng cấp đội hình trong thời gian tới.

Đầu tiên, họ sẽ bổ nhiệm một thuyền trưởng mới danh tiếng hơn thay thế Steve Bruce. 4 cái tên đã lọt vào tầm ngắm gồm Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino, Rafael Benitez và Lucien Favre. Sau đó họ sẽ đưa về thêm những bản hợp đồng mới. 

Theo thông tin được Goal đăng tải, tiền đạo Edinson Cavani có thể cập bến Newcastle theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. Để hy vọng có Cavani, Newcastle chấp nhận đáp ứng mức lương 280.000 bảng/tuần cho tiền đạo này. 

Ngoài cầu thủ người Uruguay, Newcastle còn nhắm siêu tiền đạo Antoine Griezmann của Barca. Ngôi sao sinh năm 1991 đang gây thất vọng ở Camp Nou sau khi chuyển tới từ Atletico Madrid ở Hè năm ngoái với giá 120 triệu euro.