Đạt cột mốc khủng với MU, Rashford nhớ đến ai đầu tiên?

Marcus Rashford mới cán mốc 50 bàn thắng cho Man United và dành lời khen cho một đồng đội của mình.

Rashford được đôn lên đội 1 MU dưới thời Louis van Gaal mùa 2015/16 và lập tức để lại ấn tượng. Trải qua tay 3 HLV tính cả Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo 22 tuổi luôn có được vị trí quan trọng.

Mùa này, Rashford đang là cầu thủ ghi bàn số 1 của MU với 5 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Đêm chủ nhật, anh là tác giả bàn thứ 2 cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 3-1 trên sân Norwich City tại vòng 10 Premier League mùa 2019-20.

Daniel James kiến tạo cho Rashford ghi bàn thứ 50 tại MU

Daniel James kiến tạo cho Rashford ghi bàn thứ 50 tại MU

Đó là pha lập công thú 50 của Rashford trong màu áo MU trên mọi đấu trường bao gồm 32 ở Premier League. Người tạo điều kiện cho chân sút người Anh làm tung lưới Norwich là Daniel James – người chuyển từ Swansea đến MU với giá 15 triệu bảng hè này.

Về người đồng đội đang có sự thích nghi tuyệt với ở sân Old Trafford, Rashford chia sẻ trên MUTV: “James đã sớm tạo tác động lên đội bóng. Anh ấy đã đóng góp những bàn thắng và cả những đường kiến tạo cho MU.”

“Anh ấy làm việc chăm chỉ trong mỗi buổi tập và thành quả đến như một điều tất yếu. Đó là ví dụ rõ nét cho thấy phong độ cao tới từ sự cố gắng không ngừng nghỉ. Toàn đội MU đều có chung khát vọng nâng cao trình độ, đóng góp vào những bàn thắng.”

“Nếu tôi cũng như James có thể làm điều đó thường xuyên, chắc chắn đội bóng sẽ tích lũy thêm nhiều điểm số.”

C.T