David Luiz tấu hài: “Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này”

David Luiz tin rằng Arsenal có thể cạnh tranh vô địch Premier League mùa này dù đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm.

Liverpool đã bứt phá nhanh chóng và tạo ra khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi ngay sau 8 vòng đấu đầu tiên. Giờ thì đội bóng thành phố cảng đang có được 8 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City.

2 đội bóng này dự kiến sẽ lại là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch mùa này. Nhưng David Luiz tin rằng Arsenal cũng có thể mang đến cho Liverpool những giờ phút nghẹt thở ở cuộc đua vô địch năm nay.

David Luiz

“Với tôi, nếu bạn ra quân ở Premier League hay bất kỳ giải đấu nào mà không nghĩ mình có thể vô địch thì bạn sẽ chẳng bắt đầu bất cứ thứ gì trong cuộc đời.

Tôi muốn giành những danh hiệu với Arsenal. Tôi muốn cải thiện và thích nghi với phong cách của Arsenal. Tôi nghĩ tôi và đội bóng có thể làm điều đó cùng nhau.

Tầm nhìn, tham vọng và ý chí của tôi luôn hướng đến việc giành danh hiệu. Chúng tôi có khả năng chiến đấu giành danh hiệu Premier League. Tôi tin đội bóng này xứng đáng được tỏa sáng một lần nữa”.