David Moyes đang trên đường trở lại Everton

Everton đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV trong trường hợp chia tay Marco Silva, người đang gây thất vọng rất lớn.

Trong những mùa giải gần đây, Everton chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, thành tích hiện tại của họ không thể khiến NHM của họ hài lòng. Đội bóng thành phố Cảng đã thua tới 5 trận, giành được 7 điểm và hiện đứng tận vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Everton sẵn sàng bổ nhiệm David Moyes

Everton sẵn sàng bổ nhiệm David Moyes

Những kết quả tệ hại gần đây khiến NHM không thể hài lòng, áp lực lên vai HLV Marco Silva đang là rất lớn. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Everton sẽ sa thải cựu HLV Watford, chỉ cần tìm được người thay thế, quyết định sẽ được đưa ra. Hiện đội chủ sân Goodison Park đang tích cực đàm phán tìm HLV mới.

Everton đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV trong trường hợp chia tay Marco Silva, người đang gây thất vọng rất lớn.Trong quá khứ, Everton chính là đội bóng làm nên tên tuổi và cũng là nơi mang lại nhiều thành công nhất trong sự nghiệp của David Moyes.

Trong 11 năm làm việc tại Goodison Park, Moyes đã biến đội bóng thành phố Cảng trở thành một đội bóng vô cùng khó chịu tại nước Anh. Moyes đang rất muốn trở lại sự nghiệp huấn luyện, ông hoàn toàn có thể trở lại Everton nếu nhận được lời đề nghị. Với việc đã có thời gian dài gắn bó với Everton, Moyes sẽ dễ dang hòa nhập với đội bóng thành phố Cảng. Ngoài đội bóng thành phố Cảng thì HLV Erik ten Hag cũng được đưa vào tầm ngắm.